เสียงที่ได้ยินจากกล้องระดับคือเสียงอะไร ผิดปกติไหม?

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสียงที่ได้ยินจากกล้องระดับคือเสียงอะไร ผิดปกติไหม?

กล้องระดับมีหลายชนิดและหลายลักษณะ ซึ่งมีข้อกำหนดในการใช้งานตามความละเอียดของงานที่ผู้ใช้งานต้องการ ซึ่งกล้องระดับที่ผู้ใช้งานทำการใช้งานทุกรุ่นจะมีเสียงที่ได้ยิน ซึ่งจะมีความผิดปกติในการใช้งานหรือไม่ มีคำตอบดังนี้

- สำหรับเสียงที่ได้ยินจากกล้องระดับจะเป็นเสียงของระบบ Auto Level ซึ่งตัวระบบ Auto Level จะมีอยู่ในกล้องระดับทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ สำหรับตัวระบบ Auto Level จะอยู่ในส่วนด้านบนของตัวกล้องระดับ

- ระบบ Auto Level มีหน้าที่ปรับค่าชดเชยให้กับกล้องระดับ ลักษณะการทำงานของระบบ Auto Level จะคล้ายกับลวดสปริง หลังจากที่ผู้ใช้งานทำการปรับตั้งลูกน้ำฟองกลมเสร็จเรียบร้อยแล้วตัวกล้องระดับเกิดการสั่นสะเทือนเล็กน้อย ระบบ Auto Level จะช่วยทำการปรับอัตโนมัติ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ต่อไป

ดังนั้น เสียงที่ได้ยินจากกล้องระดับไม่มีความผิดปกติ แต่เป็นเพียงระบบ Auto Level ที่ช่วยปรับค่าชดเชยให้กับตัวกล้องในขณะที่ใช้งานทำให้กล้องสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้