ปุ่มใต้กล้องกล้องระดับ Bosch คืออะไรและมีไว้ทำอะไร?

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปุ่มใต้กล้องกล้องระดับ Bosch คืออะไรและมีไว้ทำอะไร?

กล้องระดับเป็นเครื่องมือที่ใช้หาความสูงของระดับที่จุดต่างๆ กล้องระดับมีหลายชนิดและหลายลักษณะ ขึ้นอยู่กับผู้ออกแบบและผลิตกล้องออกมาให้เหมาะกับงานแต่ละประเภท ซึ่งปุ่มใต้กล้องระดับBosch ผู้ออกแบบได้ออกแบบเฉพาะกล้องระดับรุ่นนี้ ดังนั้นมาเรียนรู้ปุ่มใต้กล้องกล้องระดับ Bosch คืออะไรและมีไว้ทำอะไร

ปุ่มใต้กล้องกล้องระดับ Bosch:คือ ปุ่มที่ไว้สำหรับดีดระบบ Auto Level ให้ทำงาน มักจะเจอปุ่มใต้กล้องระดับในกล้อง Auto Level รุ่นเก่าๆ
ในปัจจุบันไม่มียี่ห้อกล้องระดับรุ่นไหนที่ผลิตปุ่มใต้กล้องระดับนอกจากยี่ห้อ Bosch

สาเหตุที่ทำให้ต้องมีปุ่มนี้ : เพราะว่า เมื่อก่อนจะเกิดการค้างของระบบ Auto Level หรือชดเชยค่าระดับบ่อยๆ จึงทำให้ผู้ใช้งานจำเป็นต้องเขย่าตัวกล้องให้มีเสียงจึงจะสามารถใช้งานได้ ภายหลังจึงมีการพัฒนาปุ่มใต้กล้องระดับขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกแก่การใช้งาน

ลักษณะการใช้งาน : ผู้ใช้งานสามารถกดที่ปุ่มใต้กล้องระดับ Bosch 2-3 ครั้ง ระบบ Auto Level หรือตัวชดเชยค่าระดับก็จะสามารถใช้งานได้ปกติ

ดังนั้น ผู้ใช้งานควรเรียนรู้วิธีการใช้งานของกล้องระดับแต่ละรุ่นหรือแต่ละยี่ห้อที่ผู้ออกแบบผลิตกล้องระดับออกมาเพื่อให้ใช้งานแต่ละประเภทได้เหมาะกับงานมากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้